A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 0

Filename: controllers/news.php

Line Number: 209

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 0

Filename: controllers/news.php

Line Number: 210

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 0

Filename: controllers/news.php

Line Number: 211

Làm thế nào để có được một bản sắc thương hiệu

Làm thế nào để có được một bản sắc thương hiệu

  • Làm thế nào để có được một bản sắc thương hiệu

    Bản sắc thương hiệu trước hết phải đến từ thiết kế hình ảnh thương hiệu, sau đó là những giá trị mà thương hiệu đó mang lại cho người sử dụng.


     

    Một trong những điều thú vị và lôi cuốn một nhà thiết kế đồ hoạ là công việc thiết kế logo đại diện cho một hình ảnh thương hiệu, mặc dù công việc thiết kế hình ảnh thương hiệu này có thể gặp nhiều khó khăn để thực hiện bằng nhiều ý tưởng để cung cấp một số mẫu thiết kế logo cho khách hàng lựa chọn.

    Tuy nhiên nếu chỉ dừng lại ở việc thiết kế logo là không đủ, các tổ chức lớn còn yêu cầu ở một mức cao hơn đó là việc xây dựng được hệ thống nhận dạng thương hiệu toàn diện mà đòi hỏi từ phía người thiết kế cần phải có một tầm nhìn, sự hiểu biết và quá trình phát triển của khách hàng để thiết kế được xây dựng hệ thống nhận dạng thương hiệu một cách hiệu quả và phù hợp với mục tiêu phát triển sản phẩm. 

    thiet ke nhan dang thuong hieu

     

    Người thiết kế cần hiểu biết sâu sắc một thương hiệu luôn đi song hành cùng quá trình xây dựng thương hiệu, do đó thông thường phải trải qua 3 giai đoạn: 

    Giai đoạn 1: 

    Giai đoạn này cần phải được tiến hành khảo sát một cách nghiêm túc tùy thuộc vào quy mô của khách hàng, đây là phần quan trọng nhất để có được cái nhìn tổng thể và làm cơ sở định hướng những ý tưởng của bản thiết kế. 

    Các câu hỏi được dùng trong cuộc khảo sát cụ thể là: 

    + Thương hiệu được nhận thức như thế nào đối với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường về các sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang tìm kiếm để cung cấp?

    + Định vị thương hiệu của bạn là gì? Trả lời những câu hỏi gì, làm thế nào, cho ai, ở đâu, tại sao và khi nào.

    + Lịch sử và nguồn gốc của sản phẩm được tạo nên từ đâu? quá trình chế tạo?

    + Đối tượng của bạn là ai? Sản phẩm / dịch vụ của bạn phục vụ thị trường ở đâu?

    + Những giá trị và niềm tin nào nhãn hiệu nên có về kinh doanh và đó là sứ mệnh trên thế giới? Nếu thương hiệu là một người, tính cách của nó là gì? Nó sẽ như thế nào, hành động và nói chuyện?

    + Lợi ích nào bạn muốn khách hàng liên kết với thương hiệu của bạn? Là gì tầm nhìn của thương hiệu mà bạn muốn tạo? 

    bo nhan dang thuong hieu

    Giai đoạn 2: Tóm tắt thiết kế

    Sau khi đã có được những thông tin nhằm nảy sinh ý tưởng đáp ứng, bạn cần phải phác thảo được ý tưởng và bản tóm tắt các mục tiêu, yêu cầu để lý giải cho ý tưởng đó 

    Sau khi giai đoạn nghiên cứu hoàn thành và một bản tóm tắt thiết kế đã được tạo ra, đó là thời gian để bắt đầu thiết kế logo và hệ thống nhận dạng thương hiệu. 

    Giai đoạn 3: Thiết kế Logo

    Có nhiều cách để bắt đầu thiết kế logo , nhưng thường thì bạn sẽ thấy các nhà thiết kế bắt đầu bằng cách phác hoạ hàng chục nếu không phải là hàng trăm lần lặp lại trên giấy trước khi tiến hành thiết kế trên máy tính.

    bộ nhận dạng thương hiệu

     

    Thiết kế hệ thống nhận dạng thương hiệu

    Hệ thống nhận diện thường bắt đầu sau khi biểu tượng hoàn tất. Mục đích của hệ thống nhận dạng là tạo ra một ngôn ngữ hình ảnh có cấu trúc, bố cục chặt chẽ về nội dung và mầu sắc quanh logo tùy theo mục đích sử dụng của vật dụng các sản phẩm được thiết kế trong hệ thống nhận dạng. 

    Ví dụ như thiết kế name card, tiêu đề thư, thiết kế kẹp file, website…. Tùy theo từng loại bạn sẽ phải thiết kế với những kích thước và bố cục khác nhau để phù hợp nhưng mầu sắc và logo chủ đạo vẫn phải giống nhau.

    Với 3 bước trên, bạn sẽ thiết kế được một bản sắc thương hiệu riêng dành cho hệ thống nhận dạng thương hiệu một cách toàn diện và có hiệu quả. 

    mau bo nhan dang thuong hieu

     

    thiết kế và in nhân dạng thương hiệu

     

    in bộ nhận dạng thương hiệu

     

    tư vấn bộ nhận dạng thương hiệu

     

    Nếu bạn cần tư vấn thêm về thiết kế và in bộ nhận dạng thương hiệu, xin hãy liên hệ với tôi theo số điện thoại 0963 85 85 77  để được trợ giúp kịp thời

    Trân trọng kính chào!

    Có thể bạn quan tâm: in vỏ hộp nhựa; in trên chất liệu dain tem chịu nhiệt