A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 0

Filename: controllers/news.php

Line Number: 209

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 0

Filename: controllers/news.php

Line Number: 210

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 0

Filename: controllers/news.php

Line Number: 211

Một số gợi ý về nguyên tắc trong việc thiết kế bao bì đẹp

Một số gợi ý về nguyên tắc trong việc thiết kế bao bì đẹp

  • Một số gợi ý về nguyên tắc trong việc thiết kế bao bì đẹp

    Thiết kế một bao bì, nhãn mác sản phẩm ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu đồng bộ.


    Bao bì không chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm mà nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng để họ quyết định lựa chọn sản phẩm ngay lần đầu nhìn thấy hay không.

    Sau bài viết về những thông tin cần có trong thiết kế tem nhãn, Công ty in Thành Đạt chúng tôi đã nhận được rất nhiều điện thoại để tư vấn cho khách hàng về một số điểm mà họ thường mắc phải cũng như những hạn chế đang tồn tại trong việc thiết kế bao bì và tem nhãn hàng hóa.

    Trước những ý kiến đó, tôi xin tổng hợp lại một số nguyên tắc thiết kế bao bì dưới đây để giúp bạn giải đáp phần nào những thắc mắc. 

    in bao bi my pham

    1. Có tính nhận diện thương hiệu

    Bao bì hàng hóa sản phẩm là một phần đại diện của thương hiệu. Ví dụ như khi nhắc đến vỏ lon nước ngọt mầu đỏ, người ta nghĩ ngay đến coca-cola, khi nói vỏ lon bia mầu xanh người ta nghĩ ngay đến Heniken vậy.

    Bao bì sản phẩm sẽ tiếp cận đầu tiên và trực tiếp với khách hàng trước khi họ sử dụng và đánh giá  cho nên nó cso vai trò lớn đến hành vi mua sắm của khách hàng. Nếu là một sản phẩm mới, nhưng với một thương hiệu đã có thì người tiêu dùng sẽ dễ dàng sử dụng hơn là một sản phẩm mới và thương hiệu mới.

    Vậy nên, nguyên tắc đầu tiên để có một thiết kế bao bì đẹp trước hết phải đảm bảo tính nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Thiết kế đó phải thể hiện được logo hoặc biểu tượng hay slogan hoặc những đặc điểm nhận diện của doanh nghiệp mà khách hàng có thể nhớ đến và không nhầm lẫn với những thương hiệu khác.

    2. Sự sáng tạo trong thiết kế và gây ấn tượng

    Sự sáng tạo là nguyên tắc cần có để có được một thiết kế bao bì đẹp mắt, ấn tượng. Sự sáng tạo sẽ tạo sức hút đặc biệt với khách hàng trong việc lựa chọn mua sản phẩm, làm nổi bật sản phẩm giữa hàng trăm hàng ngàn những dòng sản phẩm khác trên cùng gian hàng.

    Những sản phẩm mới cần phải có thiết kế ấn tượng để gây được thiện cảm và tác động đến hành động của khách hàng bằng mẫu bao bì khác biệt, nổi bật và có sức hút và có điểm nhấn cũng như dấu ấn riêng biệt.

    Theo thống kê thì  80% khách hàng quyết định mua hàng sau khi nhìn qua thiết kế bao bì sản phẩm để làm căn cứ niềm tin vào chất lượng sản phẩm.Việc chú trọng vào một mẫu bao bì độc đáo, lôi cuốn là nguyên tắc quan trọng để có một thiết kế bao bì ấn tượng.

    in bao bi hop nhua

     

    3. Có khả năng bảo quản và thích ứng tốt

    Một thiết kế bao bì được đánh giá cao khi nó không chỉ đẹp về hình thức mà còn phải có tính ứng dụng và thích ứng cao trong việc bảo quản sản phẩm hàng hóa, thuận tiện cho người tiêu dùng trọng việc sử dụng.

    Tính thích ứng còn thể hiện trong việc thuận tiện khi cầm nắm cho người sử dụng, thuận tiện trong quá trình vận chuyển bảo quản và lưu trữ.

    4.Tính trung thực và bày tỏ sự chân thành của bạn đến khách hàng

    Khi quyết định mua một sản phẩm, khách hàng không chỉ chú trọng hình thức bao bì mà còn xem xét rất kĩ lưỡng những thông tin được cung cấp trên bao bì ấy. Trung thực là nguyên tắc mà bất cứ doanh nghiệp cũng cần có, không chỉ trong việc thiết kế bao bì mà là trong mọi hoạt động kinh doanh của mình.

    Khách hàng đòi hỏi thông tin phải trung thực, đầy đủ và dễ hiểu về những yếu tố chính khách hàng quan tâm như thành phần, nguyên liệu cấu thành; cách sử dụng - bảo quản cũng như ngày sản xuất, hạn sử dụng của sản phẩm.

    Một sản phẩm không rõ nguồn gốc, không rõ thông tin sẽ chỉ tạo sự nghi ngờ cho khách hàng về chất lượng sản phẩm. Ngược lại, một bao bì cung cấp đầy đủ và chính xác về thông tin xung quanh sản phẩm sẽ tạo niềm tin rất lớn ở khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín công ty.

    Cung cấp thông tin trung thực là bạn khẳng định niềm tin đến khách hàng khi sử dụng sản phẩm, cũng như thể hiện được sự chân thành của bạn đến khách hàng.

    5. Chất liệu bao bì

    Một bao bì hoàn hảo chính là ngoài yếu tố thiết kế chính là chất liệu bao bì đựng sản phẩm. Chất liệu bao bì cũng là sự ngầm khẳng định rằng doanh nghiệp đó có tâm huyết, có chú trọng với các sản phẩm của mình hay không, ngay từ khâu lựa chọn chất liệu để sử dụng và trong thiết kế bao bì nhãn mác.

    Cần xem xét đặc trưng sản phẩm để lựa chọn chất liệu thiết kế bao bì phù hợp nhất. Chất liệu không chỉ bền đẹp mà còn phải có tính năng bảo quản sản phẩm khỏi các tác động bên ngoài như độ ẩm, bụi bẩn, nhiệt độ, độ va đập...

    Chất liệu thân thiện với môi trường hoặc bằng chất liệu có khả năng tái chế đang được nhiều đơn vị sử trong thời buổi hiện nay như thủy tinh, nhựa tái chế, bao bì giấy…

    Với 5 yếu tố như trên, việc thiết kế và in tem nhãn mác sản phẩm của bạn sẽ đẹp và tạo được ấn tượng nhận thức tốt về chất lượng sản phẩm hàng hoá, cộng với chất lượng sản phẩm của bạn, tôi chắc rằng bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

    in bao bi hop thuoc

    Công ty in Thành Đạt chuyên tư vấn về thiết kế và in tem nhãn với chất lượng cao nhất bảo đảm tính mỹ thuật, chất lượng cùng giá thành hợp lý nhất với các loại tem nhãn chịu nhiệt, tem nhãn decal, tem 7 mầu… 

    Hãy nhanh tay gọi điện cho tôi theo số điện thoại 0963 85 85 77 để được hưởng ưu đãi nhân dịp giải phóng thủ đô 30 tháng 4 từ nay cho đến hết ngày 31/5/2018.