A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 0

Filename: controllers/news.php

Line Number: 209

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 0

Filename: controllers/news.php

Line Number: 210

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 0

Filename: controllers/news.php

Line Number: 211

Quy định của pháp luật về in ấn bao bì hàng hóa

Quy định của pháp luật về in ấn bao bì hàng hóa

  • Quy định của pháp luật về in ấn bao bì hàng hóa

    Bao bì hàng hóa là biểu hiện bề ngoài, là hình ảnh đặc sắc mang lại dấu ấn riêng cho một sản phẩm. Hơn nữa, bao bì càng đẹp sẽ càng thu hút được thiện cảm của người sử dụng. Vì vậy, việc in ấn bao bì hàng hóa chất lượng, thu hút ngày nay đang được hầu hết các doanh nghiệp quan tâm với mong muốn làm đẹp thương hiệu, quảng cáo sản phẩm và lôi cuốn người tiêu dùng.


    In ấn bao bì hàng hóa được quy định trong các văn bản pháp luật, đảm bảo phù hợp với hoạt động kinh doanh của từng doanh nghiệp.

    Điều kiện in ấn bao bì

    Tại Điều 21 Nghị định số 60/2014/ NĐ-CP quy định, khi in ấn bao bì hàng hóa phải có một trong các loại giấy chứng nhận sau: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; giấy chứng nhận đầu tư; giấy chứng nhận đăng ký thuế, chứng minh có ngành, nghề phù hợp với sản phẩm, hàng hóa đó.

    Ngoài tra, trong trường hợp in bao bì cho hàng hóa là: Dược phẩm, hóa dược phẩm, thuốc chữa bệnh thì phải có giấy tờ chứng minh số đăng kí đã được cơ quan quản lý Nhà nước về y tế có thẩm quyền cấp. Pháp luật quy định như vậy sẽ tránh các trường hợp các cá nhân, tổ chức in bao bì giả để lừa dối người sử dụng, làm giảm uy tín của các doanh nghiệp khác.

    in vo hop qua tang

    Vai trò của việc in ấn bao bì

    Khi các doanh nghiệp tự sáng tạo ra một loại bao bì với thiết kế độc đáo, nổi bật thì sẽ tạo được vẻ đẹp đặc biệt, thu hút ánh nhìn của người tiêu dùng. Trên bao bì in những thông tin cơ bản, rõ ràng như tên của doanh nghiệp sản xuất, tên mặt hàng, tiêu chuẩn chất lượng về sản phẩm, số điện thoại của doanh nghiệp…sẽ khiến khách hàng để ý tới sản phẩm đó, giúp khách hàng dể dàng tìm kiếm được sản phẩm họ cần mua thông qua các thông tin trên bao bì. Hơn nữa, khi sử dụng sẽ cảm thấy tin tưởng và yên tâm hơn.

    Doanh nghiệp in ấn bao bì hàng hóa, sản phẩm sẽ tạo được sự khác biệt giữa các danh nghiệp cùng sản xuất về một loại hàng hóa đó. Điều này cũng giúp người sử dụng phân biệt nhanh chóng thương hiệu của doanh nghiệp mình đó mà không nhầm lẫn.

     

    in vo hop dung qua

    In ấn bao bì hàng hóa sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện cách làm việc chuyên nghiệp, tạo dấu ấn riêng cho khách hàng. Hơn nữa, một khi có bao bì sản phẩm thì việc giới thiệu, quảng cáo hàng hóa trở nên đơn giản, góp phần nâng cao thương hiệu cho doanh nghiệp trên thị trường.

    Đối với các doanh nghiệp lớn, việc in ấn bao bì hàng hóa có vai trò rất quan trọng, cực kì cần thiết. Nó được xem là bộ mặt của thương hiệu, góp phần rất lớn đến uy tín, chất lượng cũng như vị trí của doanh nghiệp trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.

    Phan Law Vietnam